Chủ đề khám phá mẹo hữu ích thu hút gần 200 triệu lượt xem trên TikTok

Chủ đề khám phá mẹo hữu ích thu hút gần 200 triệu lượt xem trên TikTok

5/5 - (1 bình chọn)

Bên cạnh những nội dung về giải trí, mỗi ngày có hàng trăm video chia sẻ về các thủ thuật, mẹo hữu ích, kiến thức đời sống… được đăng tải trên TikTok. Đây là một trong những nội dung thu hút người xem bậc nhất trên nền tảng. Không chỉ các nhà sáng tạo nội dung chuyên nghiệp mà ngay cả người dùng đơn thuần cũng tham gia tìm kiếm, làm theo và chia sẻ các mẹo thú vị, lành mạnh.

Tham khảo thêm:

Chiến dịch mang lại các nội dung bổ ích

TikTok là nền tảng giải trí thường xuyên có những chiến dịch đẩy mạnh các giá trị hữu ích, tạo môi trường an toàn và hòa nhập cho cộng đồng. Mới đây nhất, TikTok tiếp tục cho ra mắt chiến dịch #TryItWithTikTok, khơi dậy tinh thần “dám thử” và chia sẻ các mẹo hay trong cuộc sống của người dùng trên nền tảng.

Với 6 lĩnh vực: Thử tài lên style, Thử tài nấu ngon, Thử tài vui khỏe, Thử tài làm đẹp, Thử tài độc lạ và Thử tài vi vu, chiến dịch dường như đã gõ cửa sự tò mò của người dùng và thu về hơn 160 triệu lượt xem cũng như gần 2.000 video sáng tạo trong vòng 1 tuần.

Hashtag #TryItWithTikTok chuẩn bị đạt mốc 200 triệu lượt xem

Những nhà sáng tạo nội dung chia sẻ từ trải nghiệm thật

Tính hữu ích của các video trong #TryItWithTikTok đến phần lớn từ việc các nội dung được tạo ra từ chính trải nghiệm thực của người dùng. Đó là những kiến thức đôi khi sách vở, báo đài chưa đề cập đến.

Video của Châu Khả Di (@chaukhadi2107) chia sẻ những mẹo tiết kiệm khi dùng bút vẽ thu hút hơn 1,2 triệu lượt xem. Nhà sáng tạo nội dung có nickname Ông Anh thích nấu ăn có video hơn 3 triệu video tổng hợp các cách bảo quản thực phẩm dễ làm. Tê Linh cũng đăng tải clip mách chị em mặc đồ mùa hè “không đụng hàng” cũng bỏ túi 500k lượt xem… Nhà sáng tạo nội dung mảng du lịch Travip lại khiến nhiều người thích thú nhờ các cách tối ưu chi phí mua vé máy bay.

Những video triệu view từ trend này

Ngoài lượt xem tương đối, các video nổi bật của chiến dịch còn khuyến khích người dùng lưu và gửi cho người thân, bạn bè để cùng “thử sức”. Nhiều mẹo hay ho tiếp tục được các người dùng khác chia sẻ dưới phần bình luận.

Thông qua đó, người dùng còn có thể tìm kiếm, kết nối với những người chung chủ đề quan tâm, không bị giới hạn bởi địa lý và văn hóa. Đây cũng là kỳ vọng của nền tảng nhằm góp phần tạo cơ hội cho mỗi người sáng tạo và kiến tạo cộng đồng kết nối an toàn, lành mạnh.

Nguồn: Tin tức Tổng hợp

Nguyen Cong Tri

Nguyen Cong Tri

Tôi là Nguyễn Công Trí hiện là CEO/Founder Nest Insight, với kinh nghiệm tích luỹ hơn 10 năm qua trong lĩnh vực Digital Marketing. Tôi hy vọng sẽ trở thành đối tác Digital Marketing hiệu quả nhất cho doanh nghiệp và có thể tạo ra giá trị bền vững về Thương hiệu và Doanh thu thông qua các chiến lược marketing.

Trả lời