Năng lực của Nest Insight

Chúng tôi là đơn vị marketing với đầy đủ dịch vụ mà doanh nghiệp cần

Dịch vụ xây dựng nền tảng cho doanh nghiệp SME và Startup

Trong thời đại kỹ thuật số 4.0, việc xuất hiện trên các nền tảng trực tuyến không còn là lựa chọn mà là điều bắt buộc để các chủ doanh nghiệp Startup hay SMEs nắm bắt cơ hội và phát triển mạnh mẽ.

Để giúp doanh nghiệp của bạn không bị tụt hậu so với đối thủ, Nest Insight cung cấp giải pháp dịch vụ xây dựng nền tảng hay còn là dịch vụ xây dựng Marcom.

Bao gồm việc thiết kế và phát triển Fanpage, Youtube, Tiktok, Website/Landingpage và các sàn TMĐT trên thị trường hiện nay. Đây là nền tảng để doanh nghiệp có thể đưa sản phẩm/dịch vụ của mình tiếp cận đúng đối tượng khách hàng và tạo nên chiến lược kinh doanh online toàn diện.

Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có thể xây dựng nền tảng một cách chuẩn chỉnh và tối ưu nhất.

Do đó, Nest Insight mong muốn được định hình lại phong cách làm marketing cho các SMEs trong thời đại liên tục chuyển mình hiện nay.

Marcom là gì?

Marcom hay còn gọi là Marketing Communication có thể hiểu là tiếp thị truyền thông. Marcom được sử dụng như công cụ, là nền tảng để thúc đẩy sự tương tác giữa khách hàng mục tiêu và thương hiệu của doanh nghiệp như Fanpage, Website, Kênh TikTok, Kênh YouTube, Thương mại điện tử,…

Mục đích xây dựng Marcom cho doanh nghiệp là gì?

Mục đích xây dựng nền tảng (Marcom) trong thời đại số hóa hiện nay không chỉ giúp doanh nghiệp tạo ra một hình ảnh chuyên nghiệp và thân thiện trên nền tảng internet, mà còn mở ra cơ hội tiếp cận với một lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Ngoài ra, việc có hệ thống marcom vững mạnh và phủ rộng khắp các nền tảng chính là lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp. Dưới đây là những mục tiêu quan trọng của việc xây dựng nền tảng:

Tạo niềm tin thương hiệu trong lòng khách hàng

Việc thương hiệu của bạn xuất hiện trên các nền tảng Fanpage, Youtube, Tiktok, Website & các sàn TMDT,… sẽ giúp doanh nghiệp có được sự tin cậy và tin tưởng trong mắt khách hàng. Không những vậy độ uy tín và lòng tin của khách hàng và thương hiệu cũng ngày một lớn hơn.

Tại sao niềm tin của thương hiệu lại quan trọng?

Người tiệu dùng hiện nay ngày càng dành thời gian nhiều hơn trên các nền tảng online, tăng cường hoạt động mua sắm trực tuyến của họ. Trong năm vừa qua, có tới 71% người tiêu dùng cho biết họ đã tăng cường sử dụng mạng xã hội hơn so với trước. Trong số đó, 34% khẳng định rằng họ đã tìm kiếm thông tin về sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu qua mạng xã hội. Do đó, việc phát triển thương hiệu là khoản đầu tư lâu dài cho doanh nghiệp (kể cả doanh nghiệp startup) cũng phải xây dựng thương hiệu.

Theo nghiên cứu do Amazon Ads và Environics Research tiến hành, người mua hàng thường ưu tiên lựa chọn các thương hiệu mà họ đã biết và tin cậy. Tại Hoa Kỳ và Châu Âu, khách hàng đang tìm kiếm thương hiệu không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, mà còn mang lại trải nghiệm tốt cho họ.

Thống kê cho thấy, 54% người ở Hoa Kỳ48% người ở Châu Âu ưu tiên chất lượng sản phẩm, 46% cho rằng giá trị phải tương xứng với giá tiền, 41% ở Hoa Kỳ và 35% ở Châu Âu đánh giá cao về giá cả, trong khi 34% người ở Hoa Kỳ và 32% ở Châu Âu coi trọng dịch vụ khách hàng.

>> Nguồn tham khảo tin cậy: “Lead with values, deliver on quality: How brands can build long-term trust” – Amazon

Tinh gọn và tối ưu quy trình bán hàng

Thông qua hệ thống Marcom, doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận tới khách hàng mục tiêu hơn, nhờ vào hệ thống Marcom đa nền tảng, việc mua hàng và bán hàng được tinh gọn nhanh chóng và tiện lợi.

Hệ thống Marcom cho phép doanh nghiệp thực hiện các chiến dịch quảng cáo mục tiêu, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và tối đa hóa lợi nhuận.

Nắm bắt xu hướng tiêu dùng

Ngày nay, người tiêu dùng ngày càng tìm kiếm thông tin, mua sắm và tương tác trực tuyến. Việc có mặt trên các nền tảng này giúp doanh nghiệp nắm bắt và tận dụng xu hướng này.

Xây dựng cộng đồng trung thành

Không chỉ là việc quảng cáo sản phẩm/dịch vụ, việc xây dựng nền tảng còn giúp doanh nghiệp nuôi dưỡng và phát triển một cộng đồng trung thành, tăng cường sự gắn kết giữa thương hiệu và khách hàng.

Mỗi tệp khách hàng mục tiếp điều có hành vi khác nhau, vì vậy việc triển khai hệ thống marcom phù hợp sẽ mang đến nhiều cơ hội tiếp cận hơn.

Quy trình nhận dự án

  • Nhận Brief: nhận yêu cầu và thông tin của khách hàng.
  • Lên Demo: nghiên cứu ngành hàng và định hình store.
  • Feedback: chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng.
  • Final: bàn giao dự án và kèm theo gói bảo hành.

Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ xây dựng nền tảng tại Nest Insight?

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Marketing, Nest Insight hiểu được những mong muốn của khách hàng, nắm rõ chính sách, quy trình hoạt động của từng nền tảng.

Do đó, chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng những chiến lược phù hợp nhất vừa tối ưu chi phí mà tối đa hoá lợi nhuận.

Trong suốt thời gian hình thành và phát triển chúng tôi đã đồng hành cùng rất nhiều đối tác, triển khai hàng ngàn chiến dịch trên các nền tảng khác nhau, vì vậy chúng tôi tự tin sẽ trở thành đối tác chiến lược để đồng hành cùng doanh nghiệp.

>> Xem thêm các dịch vụ khác tại Nest Insight:

Câu hỏi thường gặp của khách hàng về dịch vụ xây dựng nền tảng

Hệ thống Marcom sẽ là nơi thương hiệu của anh chị tiếp cận, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ tới khách hàng mục tiêu, đồng thời đây cũng là nơi anh chị có thể thực hiện hoạt động mua bán sản phẩm dịch vụ trực tuyến.

Mỗi doanh nghiệp có thể có 1 hoặc nhiều hơn 1 hệ thống marcom. Tùy vào nhu cầu, đối tượng khách hàng khác nhau mà hệ thống Marcom phù hợp với tệp khách hàng mục tiêu.

Việc chăm sóc hệ thống Marcom không khó, nhưng nó cần có sự lâu dài, thống nhất và có chiến lược phát triển. Ngoài ra, Nest Insight sẽ đồng hành với doanh nghiệp trong suốt quá trình triển khai.